วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หน้าฝนมาเยือนกับกำลังใจมามาอย่างไม่ขาดสาย กับร้านไอดินกลิ่นทุ่ง






           ผ่านไปอีกอาทิตย์แล้วนะครับสำหรับร้านไอดินกลิ่นทุ่งที่ทุกท่านได้มาเยี่ยมชมและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม   ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกท่านที่มาเยี่ยมเยียนเรานะครับ   ซึ่งพวกเราซาบซึ้งและขอขอบคุณมา ณที่นี้ด้วย   อีกอย่างหนึ่งก็ต้องกราบขออภัยหากบริการของเราขาดตกบกพร่องไปบ้างซึ่งจะต้องนำมาปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป    ซึ่งเป็นไปตามเจตนาเดิมคือเราไม่ได้หวังว่าจะมุ่งเน้นผลกำไรหรือชื่อเสียง  เราเพียงแต่มุ่งเน้น การบริการและให้ทุกท่านได้รับความสุขความผ่อนคลายกับบริการที่ดีที่สุดเหมือนครอบครัวเดียวกัน  เพราะที่นี่คือ หนองชิ่มบ้านฉัน  และจะเป็นหนองชิ่มของทุกคนตลอดไป  ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น