วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เราจะทำเพื่อ... พ่อ ในหลวงของพวกเรา.



                         แผ่นดินนี้ร่มเย็นและเป็นสุขได้ทุกวันนี้  เพราะพ่อหลวงของเราที่ทรงงานหนัก  และเหน็ดเหนื่อยพระวรกายมากมายแค่ไหน  ซึ่งพวกเราทุกคนต่างรู้ดี  และได้แสดงออกต่างๆ   เพราะต่างก็  รักในหลวงของเรา    แต่จะมีสักกี่คน  ที่จะทำอะไรสักอย่าง  ที่เป็นสิ่งดีๆ  เพื่อถวายเป็นราชสดุดีแก่ในหลวงของเรา  และแทนคุณแผ่นดิน  ที่สักครั้งนึง  เราจะทำ   ด้วยสำนึกของความรักชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์   เราทุกคน  มาร่วมพลังกันอีกครั้งในการทำความดี  เพื่อในหลวง   มาร่วมนวดข้าวอินทรีย์ร่วมกัน  ตามแนวพระราชดำริ  เศรษฐกิจพอเพียง   ให้เกิดการกินดีอยู่ดี  เพื่อแบ่งเบาภาระของพ่อของเรา                         ในการนี้  องค์การบริหารส่วนตำบลหนองชิ่มขอเป็นตัวแทนชาวตำบลหนองชิ่ม  ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเกี่ยวข้าวอินทรีย์  แบบประพณีสองภาค  ณ ลานนวดข้าวร้านไอดินกลิ่นทุ่ง  และร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร  ร่วมกันเพื่อถวายเป็นเครื่องราชสดุดีแก่ในหลวงของเรา   แล้วเสียงเพลงสดุดีมหาราชาจะดังกึกก้องไปทั่วท้องทุ่ง  อีกครั้ง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น